วันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

อาชีพเสริม เติมเงินออนไลน์ ยิ่งเติมยิ่งรวย


 อาชีพเสริม เติมเงินออนไลน์ ยิ่งเติมยิ่งรวย
เติมผ่านอินเทอร์เน็ตอย่างเดียว
หลายคนอาจสงสัยว่าเติมเงินมือถือจะมีรายได้ได้อย่างไร? 
ขอยกตัวอย่าง 7-11 ที่เค้ารับเติมเงินผ่าน conter Service กันนะค่ะ ในแต่ละวันที่เค้าเติมเงินมือถือให้กับลูกค้าเค้าจะได้ค่าคอมมิชชั่นจากการเติมเงินให้ลูกค้าไม่ใช่น้อยๆ เลยทีเดียว ตัวอย่างค่าคอมมิชชั่นที่ 7-11 จะได้รับ  
DTAC        3%
AIS         3.5%
True Move 5 % 
ห็นมั้ยหล่ะค่ะว่าเวลาที่เราไปใช้บริการเติมเงินที่ 7-11 เค้ามีรายได้จากการให้บริการเติมเงิน แต่เรากลับเป็นฝ่ายเสียเงินและกลับบ้านมือเปล่าโดยที่ไม่ได้อะไรกลับบ้านเลย  (น่าเสียดายที่สุด)


ทีนี้ เรามารู้จักกับ Rich Top Up ธุรกิจเติมเงินที่จะทำให้คุณมีรายได้จากการเติมเงินมือถือ เติมผ่านเน็ตเท่านั้น ไม่ว่าคุณจะเติมเงินให้ตัวเอง เติมให้พ่อ แม่ พี่ น้อง เพื่อน หรือคนอื่นๆ คุณก็จะมีรายได้เข้ากระเป๋าแบบง่ายๆ เลยทีเดียว

ลงทุนแค่หลักสิบ ก็สามารถเป็นเจ้าของกิจการได้แล้ว เพียงแค่คุณเป็นคนที่ใช้อินเทอร์เน็ตเป็น ก็สามารถเติมให้ให้กับคนอื่นได้แล้ว

ในเมื่อทุกคนจำเป็นต้องเติมเงินทุกเดือน 
ทำไม! เราไม่สร้างรายจ่ายให้เป็นรายรับจากการเติมเงินของเราเองหล่ะ


ลงทุนแค่ 50 บาท ก็สามารถทำธุรกิจเป็นของตัวเองได้แล้ว ลงทุนครั้งเดียวตลอดชีวิตมีรายได้แน่นอน รายเดือนเพียง 5 บาท ใคร ๆ ก็กล้าจ่าย รับรองไม่ขาดทุน 
ลองมาดูตัวอย่างที่คุณสมัครสมาชิกเพื่อใช้เติมเงินมือถือของตัวเองเท่านั้น ไม่เปิดจุดรับเติมเงิน ไม่มีคนรู้จักมาฝากเติมเงินมือถือ และไม่มีสายงานสักคนเลย (ซึ่งเป็นไปไม่ได้)  มาดูว่าคุณจะมีรายได้เท่าไหร่


วันที่ 1 มกราคม คุณทำการสมัครสมาชิกและโอนเงินเข้าไปเก็บไว้ในบัญชีสมาชิกจำนวน 350 บาท และคุณทำการจ่ายค่าสมัครสมาชิก 50 บาท ดังนั้น คุณก็มีเงินเหลือในบัญชีสมาชิก 300 บาท คุณทำการเติมเงินมือถือ TrueMove จำนวน 300 บาท คุณได้ส่วนลดหรือค่าคอมมิชชั่น 5% หรือ 15 บาท ดังนั้นคุณจะเหลือเงินในบัญชีสมาชิกของคุณ 15 บาท ว้าว...ใช้ไป 300 บาท แต่จ่ายจริงเพียงแค่ 285 บาท แทนที่จะเหลือเงิน 0 บาท ก็กลายเป็นว่าคุณมีเงินเหลือในบัญชีสมาชิก 15 บาท นี่เพียงแค่การเริ่มต้นนะเนี่ย!

 
วันที่ 1 กุมภาพันธ์ คุณต่ออายุค่าบริการรายเดือน 5 บาท ทำให้คุณมียอดเงินคงเหลือ 10 บาท คุณโอนเงินเข้าไปเก็บไว้ในบัญชีสมาชิกอีก 300 บาท ตอนนี้คุณมีเงินในบัญชี 310 บาท แล้วคุณก็ทำรายการเติมเงินมือถือ 300 บาท คุณได้ส่วนลด 15 บาทเหมือนเคย ทำให้คุณมีเงินเหลือในบัญชีสมาชิกเป็น 10+15=25 บาท

 
วันที่ 1 มีนาคม 
คุณต่ออายุค่าบริการรายเดือน 5 บาท  ทำให้คุณมียอดเงินคงเหลือ 20 บาท คุณโอนเงินเข้าไปเก็บไว้ในบัญชีสมาชิกอีก 300 บาท ตอนนี้คุณมีเงินในบัญชี 320 บาท แล้วคุณก็ทำรายการเติมเงินมือถือ 300 บาท คุณได้ส่วนลด 15 บาทเหมือนเคย ทำให้คุณมีเงินเหลือในบัญชีสมาชิกเป็น 20+15=35 บาท

วันที่ 1 เมษายน 
คุณต่ออายุค่าบริการรายเดือน 5 บาท ทำให้คุณมียอดเงินคงเหลือ 30 บาท คุณโอนเงินเข้าไปเก็บไว้ในบัญชีสมาชิกอีก 300 บาท ตอนนี้คุณมีเงินในบัญชี 330 บาท แล้วคุณก็ทำรายการเติมเงินมือถือ 300 บาท คุณได้ส่วนลด 15 บาทเหมือนเคย ทำให้คุณมีเงินเหลือในบัญชีสมาชิกเป็น 30+15=45 บาท 

วันที่ 1 พฤษภาคม 
คุณต่ออายุค่าบริการรายเดือน 5 บาท ทำให้คุณมียอดเงินคงเหลือ 40 บาท คุณโอนเงินเข้าไปเก็บไว้ในบัญชีสมาชิกอีก 300 บาท ตอนนี้คุณมีเงินในบัญชี 340 บาท แล้วคุณก็ทำรายการเติมเงินมือถือ 300 บาท คุณได้ส่วนลด 15 บาทเหมือนเคย ทำให้คุณมีเงินเหลือในบัญชีสมาชิกเป็น 40+15=55 บาท (คุณได้เงินค่าสมัครสมาชิกของคุณคืนมาแล้ว)

นี่เป็นเพียงแค่ตัวอย่างง่ายๆในกรณีที่คุณเติมเงินเองเพียงเดือนละ 300 บาทและไม่มีเพื่อนหรือคนในระแวกที่คุณอาศัยอยู่มาขอให้คุณเติมเงินมือถือให้ โดยการขอให้คุณเติมเงินมือถือผ่านระบบออนไลน์เลย


คราวนี้ลองมาดูกันว่าคุณจะได้อะไรบ้างหากมีคนมาฝากคุณเติมเงินมือถือของเขา
ถ้าเขาต้องการเติมเงิน 300 บาท เขาก็จ่ายเงินสดให้คุณ 300 บาท
หากคุณมียอดเงินในบัญชีสมาชิกมากกว่า 300 บาท คุณก็ทำการเติมเงินให้เขาเพียงแค่กรอกหมายเลขโทรศัพท์และเครือข่ายที่เขาใช้เท่านั้น
คุณรับเงินสดมา 300 บาท แต่เงินหายไปจากบัญชีสมาชิกของคุณ 285 บาทเพราะคุณได้ส่วนลด 15 บาท คุณได้เงินมาง่ายๆ 15 บาทจากการทำงานไม่ถึง 1 นาที!!!
อย่างน้อยคุณจะมีรายได้มากเท่าไร หากมีคนมาขอเติมเงินกับคุณ 10 ครั้งต่อวัน และคุณทำงานครั้งละไม่เกิน 1 นาที!!!



อย่าหมิ่นเงินน้อย - อย่าคอยวาสนา สมัครไว้ไม่เสียหาย
เด็กก็ทำได้ ผู้ใหญ่ทำดี ใครๆก็ทำได้ เติมเงินมือถือออนไลน์
สะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องเสียเวลา 
มัวเดินหาที่ซื้อบัตรเติมเงินให้เหนื่อยทำไม..?




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น