แผนการตลาด
1. สิทธิประโยชน์เมื่อสมัครเป็นสมาชิก
บริการที่สามารถใช้ได้
|
รับเงินค่าคอมมิสชั่น
|
เติมเงินมือถือ ระบบ One-2-Call
|
3.5 %
|
เติมเงินมือถือ ระบบ Happy
|
3 %
|
เติมเงินมือถือ ระบบ TrueMove
|
5 %
|
*ค่าสมัครสมาชิกจ่ายครั้งแรกครั้งเดียว 50 บาท |
*ค่าต่ออายุรายเดือน 5 บาท |
ผลประโยชน์ที่ได้รับ
|
ค่าสมัครจ่ายครั้งเดียว 50 บาท
|
โบนัสสมาชิกใหม่
|
15 % = 7.5 บาท
|
ค่าคอมมิสชั่นจาก สมาชิกชั้นที่ 1
|
15 % = 7.5 บาท
|
ค่าคอมมิสชั่นจาก สมาชิกชั้นที่ 2
|
15 % = 7.5 บาท
|
ค่าคอมมิสชั่นจาก สมาชิกชั้นที่ 3
|
15 % = 7.5 บาท
|
ค่าคอมมิสชั่นจาก สมาชิกชั้นที่ 4
|
15 % = 7.5 บาท
|
รายได้ Director (ตั้งแต่ ชั้นที่ 5 ลงไป)
|
10 % = 5.0 บาท
|
รวมจ่ายผลประโยชน์ทั้งหมด
|
85 % = 42.5 บาท
|
3. รายได้จากสมาชิกเก่าในสายงานต่ออายุ
ผลประโยชน์ที่ได้รับ
|
ค่าต่ออายุเดือนละ 5 บาท
|
ค่าแนะนำตรง
|
15 % = 0.75 บาท
|
ค่าคอมมิสชั่นจาก สมาชิกชั้นที่ 1
|
15 % = 0.75 บาท
|
ค่าคอมมิสชั่นจาก สมาชิกชั้นที่ 2
|
15 % = 0.75 บาท
|
ค่าคอมมิสชั่นจาก สมาชิกชั้นที่ 3
|
15 % = 0.75 บาท
|
ค่าคอมมิสชั่นจาก สมาชิกชั้นที่ 4
|
15 % = 0.75 บาท
|
รายได้ Director (ตั้งแต่ ชั้นที่ 5 ลงไป)
|
10 % = 0.50 บาท
|
รวมจ่ายผลประโยชน์ทั้งหมด
|
85 % = 4.25 บาท
|
4. การจัดเรียงสายงาน
สมาชิกที่เข้ามาใหม่จะถูกจัดเรียงลำดับตามแนวลึกก่อน เมื่อครบ 4 ชั้นลึกแล้ว จึงจะสร้างสายใหม่ติดตัวให้เราอีก วนอย่างนี้ไปเรื่อยๆ ไม่จำกัดจำนวนสมาชิกติดตัว ดูรูปเพื่อความชัดเจนในการจัดเรียงสมาชิก
5. รายได้ Director ไม่จำกัดชั้นลึก ไม่จำกัดสายงาน
มีรายได้จากสมาชิก
ทุกสายงานของเรา ตั้งแต่ชั้นที่ 5 จนถึงสมาชิกตำแหน่ง Director คนถัดไป
ในแต่ละสายงาน ได้รับสิทธิ์ทันทีเมื่อขึ้นตำแหน่ง
การขึ้นตำแหน่ง Director จะต้องมีสมาชิกอย่างน้อย 2 สายงาน และแต่ละสายงานต้องมีสมาชิกครบ 4 ชั้นลึก ซึ่งจัดเรียงตามรูปในกรอบสี่เหลี่ยมข้างล่าง
ตัวอย่าง การพิจารณาว่าจะได้รับรายได้ Director ถึงชั้นใหน ในกรณีที่มี Director ซ้อนกันในแต่ละสายงาน
ถ้ามีลูกทีมในสายเป็น Director อยู่ในชั้นที่ 1 ถึง ชั้นที่ 5 | รับรายได้ Director 10% จากชั้นที่ 5 |
ถ้ามีลูกทีมในสายเป็น Director ตรงชั้นที่ 6 | รับรายได้ Director 10% จากชั้นที่ 5 และ 6 |
ถ้ามีลูกทีมในสายเป็น Director ตรงชั้นที่ 8 | รับรายได้ Director 10% จากชั้นที่ 5 ถึง 8 |
ถ้ามีลูกทีมในสายเป็น Director ตรงชั้นที่ี่ 10 | รับรายได้ Director 10% จากชั้นที่ 5 ถึง 10 |
ถ้ามีลูกทีมในสายเป็น Director ตรงชั้นที่ 20 | รับรายได้ Director 10% จากชั้นที่ 5 ถึง 20 |
ตัวอย่างการคำนวณรายได้
|
|||||||||||||||||||||||||||||||||
|
6. ระบบ AutoShip
ระบบจะทำการหักค่าต่ออายุเดือนถัดไป
อัตโนมัติ เมื่อท่านมีอายุการใช้งานเหลือ 15 วัน และ
มียอดเงินคงเหลือในบัญชีเติมเงินตั้งแต่ 5 บาทขึ้นไป
ระบบจะทำการต่ออายุให้ทันที
7. ระบบ Rollup และ Rebuild
การ Rollup หมายถึง การเลื่อนสมาชิกลำดับถัดไปในสายงานขึ้นมาแทนที่ เมื่อมีสมาชิกถูกระงับการให้บริการ หรือแจ้งยกเลิกการใช้บริการ
การ Rebuild
หมายถึง การซ่อมสายงาน หากทำการ Rollup แล้วมีสายงานใดมีสมาชิกไม่ครบ 4
ชั้น ระบบจะนำสมาชิกใหม่ที่คุณหรือทีมงานในสายนั้นหามาได้ มาต่อให้จนครบ 4
ชั้น ทีละสาย โดยเริ่มจากสายงานอันดับแรกก่อน ไล่ไปเรื่อยๆจนครบ 4
ชั้นทุกสายงาน จึงจะขึ้นสายงานใหม่ได้
8.การสมัครสมาชิก
การสมัครสมาชิก
หนึ่งคนจะสมัครกี่รหัสก็ได้ ไม่จำกัด ผู้สนใจต้องเตรียมข้อมูลต่อไปนี้
กรอกข้อมูลตามแบบฟอร์มที่กำหนดให้ครบถ้วน เพื่อความถูกต้องในการ
ออกใบกำกับภาษี, ใบรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย เมื่อกรอกข้อมูลเรียบร้อย จะต้องยืนยันการสมัครจากอีเมล์ ที่กรอกข้อมูลไว้ ภายในวันเดียวกัน จึงจะถือว่าสมัครเรียบร้อย
- ลิงค์สำหรับแนะนำคนใหม่คือ http://www.richtopup.com/?i=username - ลิงค์สำหรับสมัครธุรกิจคือ http://www.richtopup.com/member/signup.asp?i=username ใช้ในกรณีทำเว็บไซต์เอง เพื่อเข้าหน้าสมัครสมาชิกทันที - สมาชิกจะได้รับรหัสประจำตัว 10 หลัก คือ xxxxxxxxxx |
9. สมัครทดลองฟรี 7 วัน
ผู้สนใจสามารถสมัครทดลองเข้าระบบสมาชิกได้้ฟรี 7 วัน สามารถสมัครกับ Upline คนใหนก็ได้
สิทธิต่างๆของผู้สมัครฟรีมีดังต่อไปนี้
สิทธิต่างๆของผู้สมัครฟรีมีดังต่อไปนี้
- สามารถเข้าใช้ระบบสมาชิกได้ - ยังไม่มีสิทธิรับเงินรายได้ทุกประเภท - Upline สามารถโอนผู้สมัครฟรีไปต่อให้สมาชิกคนไหนก็ได้ - ถ้ามีผู้สนใจมาสมัครกับผู้สมัครฟรี แล้วชำระเงินก่อน ผู้สนใจรายนั้นจะยังอยู่กับผู้สมัครฟรี - ถ้าผู้สมัครฟรีไม่ชำระเงินภายใน 7 วัน บริษัทจะลบข้อมูลออกจากระบบ และนำผู้สนใจที่มีอยู่ให้ Upline |
10.รับชำระเงิน/ฝากเงินเข้าบัญชี ด้วยเงินสด
ชื่อบัญชี นายนภดล รักกลัด (Napadon Rakklad) | ||||
ธนาคาร
|
บัญชี
|
สาขา
|
เลขที่บัญชี
|
|
กรุงไทย
|
ออมทรัพย์
|
สาขาเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า
|
031-0-20219-1
|
|
กสิกรไทย
|
ออมทรัพย์
|
สาขาย่อยเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า
|
758-2-42178-6
|
|
กรุงเทพ
|
สะสมทรัพย์
|
สาขาย่อยเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า2
|
909-0-08367-7
|
|
ไทยพาณิชย์
|
ออมทรัพย์
|
สาขาเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า
|
183-225062-3
|
|
กรุงศรีอยุธยา
|
ออมทรัพย์
|
สาขาย่อยเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า
|
494-1-13549-3
|
|
ทหารไทย
|
ออมทรัพย์
|
สาขาเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า
|
209-2-07073-5
|
|
***ท่าน สามารถโอนเงินที่จะชำระค่าบริการต่างๆมาพร้อมค่าสมัครได้เลย โดยจำนวนเงินที่เกินจากค่าสมัครจะถูกฝากเข้าไปในบัญชีของท่านนำไปชำระค่า บริการต่างๆได้ทันที |
หมายเหตุ :
|
||
1. การโอนต้องมีเศษสตางค์ เช่น 300.13 เพื่อความรวดเร็วในการตรวจสอบ เมื่อโอนเงิน/ฝากเงินแล้ว ต้องแจ้งยืนยันในระบบสมาชิกด้วย | ||
2. ควรเก็บสลิปโอนเงินไว้เป็นหลักฐานอ้างอิง กรณีมีปัญหาเกิดขึ้น | ||
3. เมื่อตรวจสอบหลักฐานแล้ว จะเปลี่ยนสถานะให้ในเวลาประมาณ 18:00 น. ถึง 22:00 น. |
11.การถอนเงินรายได้ ต้องมียอดสะสมขั้นต่ำ 500 บาท
ท่านต้องมีรายได้สะสมหลังหักค่าใช้จ่ายต่างๆในบัญชีสมาชิก ตั้งแต่ 500
บาทขึ้นไป จึงจะสามารถถอนเงินสด เข้าบัญชีธนาคารของสมาชิกได้โดยตรง
(ตามข้อมูลที่กรอกในการสมัคร) บริษัทฯ จะทำการหักภาษี ณ ที่จ่าย 3 %
โดยบริษัทฯ หักค่าบริการโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของสมาชิก ครั้งละ 30 บาท โอนเงินให้ทุกวันอังคาร (ถ้าต้องการถอนเงิน ต้องแจ้งก่อนวันอังคาร)
12.การถูกระงับการให้บริการ
การถูกระงับการให้บริการ มีสาเหตุเนื่องจากสมาชิกไม่ปฏิบัติตามเงื่อนไขการใช้บริการ หรือไม่ชำระเงินค่าสมาชิกตามกำหนด หากสมาชิกถูกระงับการให้บริการ จะไม่มีสิทธิรับรายได้ทุกประเภทจากบริษัทฯ
การขอคืนสถานะภาพ เนื่องจากสมาชิกไม่ชำระเงินค่าสินค้าบริการตามกำหนด หมายถึง การกลับมาอยู่ตำแหน่งเดิมในสายงาน และมีสิทธิรับเงินได้ตามปกติ ขอคืนสถานะภาพได้โดยการชำระค่าต่ออายุ ภายใน 7 วัน นับจากวันที่หมดอายุ หากไม่ชำระค่าต่ออายุภายในช่วงเวลานี้ บริษัทจะลบข้อมูลออกจากระบบอย่างถาวร
13.การยกเลิกการเป็นสมาชิก
สมาชิกสามารถแจ้งยกเลิกการใช้บริการได้ด้วยตนเองเมื่อไหร่ก็ได้
การยกเลิก คือ การสละสิทธิไม่รับรายได้ทั้งหมดที่มีอยู่ และ ไม่ต้องจ่ายค่าต่ออายุ
สมาชิกสามารถใช้สินค้าบริการต่อไปได้จนกว่าจะหมดอายุ เมื่อหมดอายุแล้วบริษัทฯจะตัดข้อมูลออกจากระบบทันที และสมาชิกไม่มีสิทธิรับรายได้ทุกประเภทจากบริษัทฯ มีผลทันทีที่ลูกค้าทำรายการยกเลิก
การยกเลิก คือ การสละสิทธิไม่รับรายได้ทั้งหมดที่มีอยู่ และ ไม่ต้องจ่ายค่าต่ออายุ
สมาชิกสามารถใช้สินค้าบริการต่อไปได้จนกว่าจะหมดอายุ เมื่อหมดอายุแล้วบริษัทฯจะตัดข้อมูลออกจากระบบทันที และสมาชิกไม่มีสิทธิรับรายได้ทุกประเภทจากบริษัทฯ มีผลทันทีที่ลูกค้าทำรายการยกเลิก
อ้างอิง (http://www.richtopup.com/market_plan.php?i=)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น